วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

เคล็ดลับของ Bonus Time

 

เคล็ดลับของ Bonus Time 

    Bonus Time หรือที่คนไทยเรียกติดปากกันว่า “โบนัส ไทม์” ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในแวดวง เกมออนไลน์อย่างกว้างขวางและเรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ผู้เล่นส่วนมากต้องการ โดยข้อมูลของ Bonus Time ต่าง ๆ นั้นจะแตกต่างกันออกไป ตามแต่เกมนั้นๆจะมีช่วงเวลาที่ปล่อยโบนัสเพื่อทำรายการแจกตามช่วงเวลาที่น่าจับตามองที่สุด 188BET

    โดยส่วนมากแล้วผู้คนมักจะถามหา โบนัสเวลา นี้จากช่องทางออนไลน์ต่างๆมากมายและกับผู้คนที่เคยเข้าเล่นเกมนั้นๆ หากเกมนั้นเป็นเกมที่ฮิตประจำอยู่แล้วก็จะช่องทางที่เป็นแนวทางที่เรียนรู้เกี่ยวกับตัว Bonus Time ได้เป็นอย่างดี 


Bonus Time คืออะไร ?

    ตามหลักการของเกมออนไลน์รูปแบบสล็อตแล้วจะเป็นการสุ่ม (Random) สัญลักษณ์ต่าง ๆ ให้ปรากฏบนช่องใด ๆ บนตารางเกม แต่ทว่า ก็มีผู้ที่ชื่นชอบเกมสล็อตนั้นที่ทำการเก็บสถิติของตนเองไว้ว่าควรเข้าเล่นเกมไหนดีแล้วช่วงเวลาไหนดีที่เหมาะกับเกมนั้น เพราะการแจกของ Bonus Time แต่ละเกมนั้นจะเป็นช่วงเวลาที่แจกไม่เหมือนกัน หากเราอยากทำความเข้าใจ Bonus Time แล้วเราต้องมาเรียนรู้ช่วงเวลาและเกมที่เราจะเข้าเล่นเสียก่อน เพราะด้วยตัว Bonus Time แล้วจะมีเวลาที่ปล่อยแจกแตกต่างกันออกไปในแต่ละเกม ผู้คนที่ชื่นชอบในเกมนั้นจึงต้องทำรายการศึกษาและเรียนรู้วิธีนี้จากแหล่งที่น่าเชื่อถือเป็นอย่างมาก


ช่วงเวลาที่มีโอกาสได้รับ Bonus Time บ่อยที่สุด

ช่วงเวลาที่จะสามารถปล่อย Bonus Time ได้มากที่สุดอาจจากการที่ทีมงานได้ลองสัมผัสดูแล้วจะมีอยู่ 3ช่วงเวลาที่จะสามารถเข้าสัมผัสได้ แต่ช่วงเวลาดังกล่าวก็ขึ้นอยู่กับผู้ที่เข้าเล่นเกมนั้นด้วยว่าจะเรียนรู้จะสามารถควบคุมเกมนั้นได้ตามกำหนดกติกาของเกมได้ไหม เรามาตรวจสอบช่วงเวลาที่ความน่าเป็นมากที่สุด และมีผู้คนเข้าเล่นมากที่สุดกันว่าช่วงเวลาไหน


    1. ช่วงเวลาที่คนเล่นสล็อตน้อยที่สุด ช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาเช้าและช่วงเวลาดึก ช่วงเวลาดึก เพราะในบางเกมจะมียอดผู้ใช้งานน้อยแต่ละเกมน้อยมากจึงทำให้เวลาที่ผู้เข้าเล่นเกมนั้นไม่มีการแข่งขันกันที่สูง ทำให้มีตัวเลือกในการเล่นที่มากและโอกาสที่จะคว้าชัยในเกมนั้นยังมากขึ้นไปอีก เกมที่มีผู้ที่เข้าเล่นเยอะจะมียอดการแข่งขันที่สูงผู้ที่เข้าเล่นในเกมจึงมีโอกาสที่จะชนะรางวัลใหญ่ๆ ไม่ได้มาก ดังนั้นจึงควรมองหาช่วงเวลาที่ผู้ใช้งานในเกมนั้นน้อยโดนดูได้จากยอดตัวเลขที่แจ้งหน้าเกมก่อนใช้งานได่จะทำให้สามารถทราบยอดผู้ใช้งานในเกมนั้นๆ 

    2. เล่นตามคำแนะนำจากผู้รู้ วิธีนี้เป็นวิธีที่ค่อนข้างเกิดขึ้นได้บ่อย คือการที่เรา เลือกดูผู้เล่น หรือ นักเดิมพันที่เป็นกูรู ที่ทำการ Live สดผ่านทางช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ แล้วทำรายการเข้าเล่นจริงในขณะนั้นเราก็จะทราบได้เป็นอย่างดีว่าเกมนั้นๆเป็นเกมที่แจกรางวัลง่ายหรือให้รางวัลที่ดี เพราะหากเราทำรายการเข้าเล่นเกมตามผู้แนะนำแล้วโอกาสที่เราจะคว้าชัยก็มีมากเช่นกันอีกด้วย 

วิธีนี้ มักจะตั้งแจ้งเตือนตามช่องที่ต้องการ แล้วเมื่อ ช่องนั้น ๆ ทำการ LIVE เมื่อไร ก็ทำการเล่นตามทันที ส่วนมากวิธีนี้จะทำกันตอนเวลา ช่วงหัวค่ำ ถึง กลางดึก ตั้งแต่ 1 ทุ่ม ถึง เที่ยงคืน หรืออาจลากยาวถึง ตี 1 บ้าง

    3. เล่นเกมในช่วงเวลาที่ดีที่สุด ช่วงที่เราควรเล่นเกมคือช่วงที่อารมณ์เราผ่อนคลายที่สุด ไม่เล่นเกมในขณะที่อารมณ์เราร้อนเพราะหากเราเล่นเกมในเวลาที่รีบร้อน อาจจะทำให้จังหวะของเกมเปลี่ยนและเราอาจจะเสียทั้งกำไรและความมั่นใจกับการเล่นเกมนั้นเลยก็เป็นได้ ดังนั้นช่วงอารมณ์ก็เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ดังนั้นไม่ควรรีบรอนในการเข้าเล่นเกมควรใช้ช่วงเวลาที่เราอารมณ์ผ่อนคลายที่สุด

    วิธีการเข้าเล่นเกมไม่ว่าจะเล่นเกมไหนก็แล้วแต่เราควรจะรู้จักช่วงเวลาและจังหวะเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก โอกาสที่จะสามารถทำให้เราเข้าถึงเกมและได้รับโบนัสเช่นกัน หากเราใช้คำแนะนำจะศึกษาวิธีและขั้นตอนของเกมนั้นๆ ก่อนเสมอจะเป็นสิ่งที่ดีกับตัวของเราเอง ดังนั้นทุกการทำรายการเราจะต้องเรียนรู้ทุกอย่างให้เข้าใจอย่างละเอียดเพื่อประโยชน์ของตัวเราเองอย่างที่สุด 


Cr. www.188BEts.pro 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สล็อตรับเครดิตฟรีไม่ต้องฝาก ไม่ต้องแชร์ กดรับได้เอง

  สล็อตรับเครดิตฟรีไม่ต้องฝาก ไม่ต้องแชร์ กดรับได้เอง ในปัจจุบันเครดิตฟรีมีข้อดีหลายประการรวมถึงการสมัครสมาชิกตามผลประกอบการหรือเครดิตฟรีตาม...